รายงานผลตามเกณฑ์ การประเมินคุณภาพการศึกษา 5 ด้าน 27 ข้อ
1.ด้านผู้เรียนและผู้สําเร็จการศึกษา
- 1.1 การดูแลและแนะแนวผู้เรียน
- 1.2 ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
- 1.3 ผู้เรียนมีสมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการ หรือการประกอบอาชีพอิสระ
- 1.4 ผลงานของผู้เรียนด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
- 1.5 ผลการแข่งขันทักษะวิชาชีพ
- 1.6 ผลการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
2.ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
- 2.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ
- 2.1.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะอย่างเป็นระบบ
- 2.1.2 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ หรือปรับปรุงรายวิชา หรือปรับปรุงรายวิชาเดิมหรือกําหนดรายวิชาเพิ่มเติม
- 2.2 การจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป้นสําคัญ
- 2.2.1 คุณภาพของแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติ
- 2.2.2 การจัดทําแผนการจัดการเรียนรู้ สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ และนำไปใช้ ในการจัดการเรียนการสอน
3.ด้านครูผู้สอนและผู้บริหารสถานศึกษา
- 3.1 ด้านครูผู้สอน
- 3.1.1 การจัดการเรียนการสอน
- 3.1.2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
- 3.1.3 การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
- 3.2 ผู้บริหารสถานศึกษา
- 3.2.1 การบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม
- 3.2.2 การบริหารจัดการระบบข้อมูลสารสนเทศ เพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา
4.ด้านการมีส่วนร่วม
- 4.1 การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
- 4.2 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
- 4.3 การบริการชุมชนและจิตอาสา
5.ด้านปัจจัยพื้นฐาน
- 5.1 อาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน หรืองานฟาร์ม
- 5.2 ระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน
- 5.3 แหล่งเรียนรู้และศูนย์วิทยบริการ
- 5.4 ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการใช้งานด้านสารสนเทศภายในสถานศึกษา
- 5.5 การเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียน